Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trị bệnh nấm móng triệt để không gây tái phát ở TPHCM

Hiện nay, sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật đã cho ra đời nhiều cách chữa trị nấm móng bao gồm thuốc và tiểu phẫu. Tuy nhiên, điều trị bằng thuốc thực sự có mang lại hiệu quả hay không và cách điều trị nấm móng nào là an toàn nhất hiện nay? Tất cả sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Đa Khoa Da Liễu Đồng Nai giải đáp qua bài viết dưới đây.


CÁCH ĐIỀU TRỊ NẤM MÓNG HIỆU QUẢ.

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tại TPHCM cho biết, thực tế thì việc điều trị nấm móng bằng cách sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống sẽ có nguy cơ gây ra tác dụng phụ rất cao. Đồng thời, bệnh không được điều trị hiệu quả và sẽ rất dễ tái phát, thậm chí còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường.

  Đặc biệt, việc sử dụng thuốc cần phải có sự chỉ định cũng như theo dõi sát sao của các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

  Nếu trước đây, việc điều trị nấm móng khiến bạn mất quá nhiều thời gian và chi phí thì nay với công nghệ Laser YAG hiện đại, bạn vừa có thể loại bỏ được mầm mống gây bệnh và vừa có thể sở hữu một bộ móng khỏe mạnh như ý một cách nhanh chóng.

  Laser YAG là một trong những phương pháp điều trị nấm móng an toàn, hiệu quả được Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về chất lượng sau khi tiến hành.


Chữa trị bệnh nấm móng hiệu quả nhất bằng Laser YAG tại Đa Khoa Da Liễu Đồng Nai.

Với việc vận dụng nguồn năng lượng ánh sáng thông minh thì Laser YAG sẽ là sự lựa chọn sáng suốt không chỉ trong điều trị nấm móng mà còn rất hiệu quả với các bệnh nám da, tàn nhang,…

    Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser YAG:

    An toàn, không đau, không chảy máu.

    Không phải thực hiện nhiều lần.

    Hiệu quả cao, ít tái phát.

    Hạn chế tối đa nguy cơ gây ra biến chứng.

    Đảm bảo thẩm mỹ cho đôi tay / chân của bạn.

    Thời gian tiến hành điều trị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí.

    Lưu ý: Công nghệ Laser YAG chỉ thực sự mang lại hiệu quả cao nhất khi người bệnh tiến hành điều trị nấm móng tại những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Da Liễu Đồng Nai.

  Tại Đa Khoa Da Liễu Đồng Nai, bạn sẽ được tiến hành điều trị theo một quy trình khoa học, nghiêm ngặt và đảm bảo tuân thủ đúng theo các quy định của Bộ Y tế đề ra. Đồng thời, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám và chỉ định cụ thể bước sóng ánh sáng Laser YAG phù hợp với cơ địa mỗi người.

  Hy vọng, Laser YAG sẽ là sự chọn lựa sáng suốt nhất cho bạn nhanh chóng lấy lại được sự tự tin cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ móng của mình.

BỊ NẤM MÓNG NÊN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

Khi bị nấm móng thì người bệnh cần đặc biệt chú ý đến những điều sau đây:

  – Hạn chế tiếp xúc với nước và nên giữ cho móng tay / chân thật khô thoáng.

  – Tránh đeo tất(vớ) trong thời gian dài khi bị nhiễm nấm và người bệnh cần chọn những loại có độ hút ẩm tốt.

  – Tránh sử dụng những loại xà phòng chứa chất tẩy rửa quá mạnh

  – Người bệnh nấm móng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày, nên uống nhiều nước và bổ sung nhiều rau, củ quả để giúp quá trình hồi phục nhanh chóng hơn.

  – Nên kiên trì điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và đồng thời nên tiến hành tái khám theo đúng lịch hẹn để được theo dõi cũng như chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn.

  Với những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Da Liễu Đồng Nai chia sẻ bên trên, chắc hẳn các bạn đã biết cách điều trị nấm móng hiệu quả là gì và có quyết định đúng đắn nhất cho mình nhanh chóng có được một bộ móng khỏe mạnh và thẩm mỹ.

https://khamvadieutribenhtriocantho.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét